SÒNG BÀI 009

SONACONS

2024-05-19 21:56:18

phông chữ:tiêu chuẩn

✔5 điểm nhấn U20 Việt Nam 0-0 U20 New Zealand: Điểm 10 cho sự quả cảm'Người nhện' Tiến Dũng giúp U20 Việt Nam làm nên lịch sử Ông Hải nói vui, nếu World Cup U20 mà có thêm nhiều New Zealand thì Việt Nam tự nhiên được xếp vào hàng đội mạnh.Lần đầu tiên ông khen ngợi các hSÒNG BÀI 009ọc trò của HLV Hoàng Anh Tuấn, khi họ có tinh thần tốt, tự tin, dám chơi và tuân thủ kỷ luật.

“Theo tôi thì trận này, không có cầu thủ Việt Nam nào chơi kém cả Những trường hợp thay ra thì là do hết sức thôi.

Còn lại, đặc biệt hàng hậu vệ chơi tập trung, đa số tình huống giải quyết an toàn, thủ môn Tiến Dũng thì xuất sắc rồi, không cần khen nữa.🚨SÒNG BÀI 009

” Tuy vậy, điều khiến ông Hải “lơ” băn khoăn là dấu ấn chiến thuật từ BHL U20 Việt Nam vẫn chSÒNG BÀI 009ưa rõ ràng, dù đội bóng đã có sự lột xác so với những trận giao hữu gây thất vọng trước giải.

SÒNG BÀI 009

⚽SÒNG BÀI 009

Ông phân tích: “Chúng ta cầm bóng nhiều hơn, khéo léo hơn, nhưng chưa có tổ chức để đập tường nhỏ lấn sân hay lôi kéo họ tạo ra khoảng trống.

Những cơ hội có thể “ăn” được New Zealand thực sự không nhiều.Các tình huống đến tôi nghĩ là tự phát và do đối thủ tự mắc sai lầm chứ không phải do tập luyện.

” Sau lượt trận đầu tiên, HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng U20 Việt Nam đang đứng trước một bài toán khá hóc búa.Ở giải đấu này cả Việt Nam và Thái Lan đều đã có hai lần giành chức vô địch.Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở một trận chung kết của giải.

Biên tập viên:SONACONS:Không được phép nếu không có sự cho phépChuyển tiếp tới
Từ khóa >>

Tiếp tục đọc

nóngThời sự

Khuyến nghị phổ biến

về chúng tôiliên hệ chúng tôiThông báo bản quyềnLiên kếtSơ đồ trang web

【W9bet.com】